Monday, October 15, 2012

Sweaters

Thu về mang theo những luồng gió se se lạnh mới làm xua tan đi cái không khí nóng bức của mùa hè. Tiết trời thu lành lạnh có khi bỗng nhiên trở nên rét căm đột ngột bởi những đợt gió mùa mạnh bất chợt. Đặc biệt là ở những nước có khí hậu ôn đới, con người nơi đây cảm nhận được khí lạnh ấy rõ ràng hơn cả. Vậy thì họ đã chuẩn bị cho mình những món đồ nào trong những ngày thu lạnh này? Một trong những món đồ được chính các tín đồ thời trang ưa thích và chọn lựa sử dụng như những must-have items của mình - đó là những chiếc áo len đầy đủ sắc màu. Những chiếc áo được dệt công nghiệp với các chi tiết, kiểu cách khác nhau cùng màu sắc đa dạng, và quan trọng hơn là mang lại sự ấm áp cần thiết để giữ nhiệt cơ thể trong tiết trời lạnh giá có lẽ là những lý do khiến cho các fashionistas không thể bỏ qua chúng trong mùa này. Hãy cùng ngắm nghía những cách phối đồ len khi xuống phố của các cô nàng thời trang nhé.

[IMG]
Mary-Kate mặc chiếc áo len hồng Veromoda.


[IMG]
Alice mặc chiếc áo len trắng Nowhere.

[IMG]
(Ảnh - Nguồn: http://alicepoint.blogspot.com/)

[IMG]
Le Fur fashion blogger mặc chiếc áo len đen Joe Fresh.

[IMG]
(Ảnh - Nguồn: http://lefurcoat.blogspot.com/)

[IMG]
Tiphaine mặc áo len đỏ boóc-đô Topshop.

[IMG]
Tiphaine mặc áo len trắng pha sọc ngang của Zara.
(Ảnh - Nguồn: http://tiphainesdiary.com/)

[IMG]
Zoe mặc áo len xù hồng nhạt Romwe.

[IMG]
(Ảnh - Nguồn: http://www.fashiononymous.net)

[IMG]
Pam mặc áo len trắng Zara.
[IMG]
Tatiana mặc áo len dáng váy màu be của H&M.
(Ảnh - Nguồn: http://lookbook.nu/tatulik)

[IMG]
Blogger Mrs. Whiskers Closet mặc áo len xanh cô-ban Pull and Bear.

[IMG]
[IMG]
Alyona mặc áo len đỏ Zara trông thật nổi bật.
(Ảnh - Nguồn : http://lookbook.nu/alyonag)

Còn bạn đã sắm sửa cho mình những chiếc áo len điệu đà hay cá tính cho mùa thu đang trôi qua và đông sắp đến chưa? Đừng ngại khi chia sẻ phong cách thời trang của bạn tại đây nhé! ;)

1 comment:

  1. xOne of the biggest competitions of today is staying fit. It seems like people nowadays want to lose weight instantly as if there is no tomorrow or it is as if it is a passport for the general population. Losing weight and staying fit is never easy. www.healthandworkoutplan.com

    ReplyDelete